ธนาคารกรุงเทพ จำกัด (มหาชน)
      
| 
           | 
         การเงิน/การธนาคาร/หลักทรัพย์ | 
| 
           | 
         กทม. (บางรัก) | 
        หน้าที่และความรับผิดชอบ
       
| 
           - Provide legal advice on issues raised by internal departments and suggest practical actions/solutions for such issues
 - Prepare, review, revise, and comment on contracts, notices, letters, and other legal documents provided by internal departments or customers - Attend internal and external meetings on legal matters, prepare minutes of the meetings and report the same to supervisor and/or executive management - Other tasks assigned by supervisor and/or executive management  | 
         
        คุณสมบัติ
       
| 
           
            
             - Thai national with Thai lawyer’s license
 - Bachelor’s degree or Master’s degree in law (LL.B., LL.M., JD or equivalent) from a law school in Thailand - Have legal experience in law firm is preferred  | 
       คุณสมบัติพื้นฐาน
      
          ประเภทของงาน : งานประจำ
         
          จำนวน : 
          
           
            
         
            
             ไม่ระบุ
            
         
            
         
            
         
            
         
           
          
         
          เพศ : ชาย/หญิง
         
          
           เงินเดือน(บาท) : 
          
          
           สามารถเจรจาต่อรองได้
           
          
         
          ประสบการณ์ : 
          
           0 - 5
           
            
            
            
             
              ปี
             
            
           
          
         
          สถานที่ : 
          
           
            กทม. (บางรัก)
            
          
         
          การศึกษา : 
          
           ปริญญาตรีหรือปริญญาโท
           
            
            คณะ : นิติศาสตร์
           
          
         
สวัสดิการ
  
           
 
 
 
  | 
         
เกี่ยวกับบริษัท
ธนาคารกรุงเทพ 
หนึ่งในธนาคารชั้นนำในภูมิภาคเอเชียตะวันออกเฉียงใต้ 
โดยเป็นผู้นำในการสนับสนุนทางการเงินแก่ธุรกิจขนาดใหญ่และเอสเอ็มอีในประเทศไทย
 
อีกทั้งยังมีฐานลูกค้ากว้างขวางที่สุดในตลาดลูกค้าบุคคลผ่านสำนักธุรกิจและสำนักธุรกิจย่อยกว่า
 240 แห่ง
นอกจากนี้ยังให้บริการทางการเงินหลายรูปแบบและครบวงจรกับลูกค้าธุรกิจ
 และลูกค้าบุคคล ผ่านเครือข่ายสาขาทั่วประเทศ บริการธนาคารทางโทรศัพท์ 
ธนาคารทางอินเทอร์เน็ต และธนาคารทางมือถือ 
ที่ใช้ง่ายและลูกค้าสามารถเลือกทำธุรกรรมในภาษาไทยหรืออังกฤษ 
ซึ่งเอื้ออำนวยให้ลูกค้าสามารถจัดการเรื่องการเงินได้อย่างรวดเร็วตลอด 24 
ชั่วโมง 
ธนาคารมีเครือข่ายในต่างประเทศ
 31 แห่ง ครอบคลุม 14 เขตเศรษฐกิจทั่วโลก ประกอบด้วย กัมพูชา จีน ฮ่องกง 
อินโดนีเซีย ญี่ปุ่น ลาว มาเลเซีย เมียนมา ฟิลิปปินส์ สิงคโปร์ ไต้หวัน 
อังกฤษ สหรัฐอเมริกา และเวียดนาม 
รวมทั้งมีเครือข่ายความร่วมมือกับธนาคารตัวแทนต่างประเทศกว่า 1,000 แห่ง 
และเป็นธนาคารธนาคารไทยเพียงแห่งเดียวที่มีรากฐานมั่นคงในประเทศจีน 
โดยมีธนาคารกรุงเทพ (ประเทศจีน) ซึ่งมีธนาคารกรุงเทพเป็นผู้ถือหุ้นเต็ม 
100% 
การที่ธนาคารกรุงเทพยังคงเป็นผู้นำในภาคการธนาคารไทยมาโดยตลอด
 เป็นผลมาจากปรัชญาของธนาคารที่มุ่งเน้นการพัฒนาสายสัมพันธ์กับลูกค้า 
ตลอดจนการพัฒนาบริการธนาคารดิจิทัลที่ปลอดภัย 
นอกจากนี้
 ธนาคารยังมีความเป็นเลิศในด้านการประกอบกิจการที่ดีและถูกต้อง 
ใช้เทคโนโลยีที่ทันสมัย และมีแนวคิดใหม่ๆ เพื่อรับมือกับความท้าทายในอนาคต 
พร้อมทั้งร่วมเป็นส่วนหนึ่งในการพัฒนาประเทศไทยสู่ความมั่นคง มั่งคั่ง 
อย่างยั่งยืน 
        ชื่อผู้ติดต่อ : 
        
         HR
        
       
       ที่อยู่ : 
       
        333 Silom Road, Silom, Bangrak, Bangkok 10500
       
      
       โทรศัพท์ : 
       
        -
       
      
       โทรสาร : 
       
        -
       
      
        โฮมเพจ : 
        
         
          
          http://www.bangkokbank.com/careers
         
        
       





0 ความคิดเห็น:
แสดงความคิดเห็น