ธนาคารกรุงเทพ จำกัด (มหาชน)
การเงิน/การธนาคาร/หลักทรัพย์ | |
กทม. (บางรัก) |
หน้าที่และความรับผิดชอบ
- Provide legal advice on issues raised by internal departments and suggest practical actions/solutions for such issues
- Prepare, review, revise, and comment on contracts, notices, letters, and other legal documents provided by internal departments or customers - Attend internal and external meetings on legal matters, prepare minutes of the meetings and report the same to supervisor and/or executive management - Other tasks assigned by supervisor and/or executive management |
คุณสมบัติ
- Thai national with Thai lawyer’s license
- Bachelor’s degree or Master’s degree in law (LL.B., LL.M., JD or equivalent) from a law school in Thailand - Have legal experience in law firm is preferred |
คุณสมบัติพื้นฐาน
ประเภทของงาน : งานประจำ
จำนวน :
ไม่ระบุ
เพศ : ชาย/หญิง
เงินเดือน(บาท) :
สามารถเจรจาต่อรองได้
ประสบการณ์ :
0 - 5
ปี
สถานที่ :
กทม. (บางรัก)
การศึกษา :
ปริญญาตรีหรือปริญญาโท
คณะ : นิติศาสตร์
สวัสดิการ
|
เกี่ยวกับบริษัท
ธนาคารกรุงเทพ
หนึ่งในธนาคารชั้นนำในภูมิภาคเอเชียตะวันออกเฉียงใต้
โดยเป็นผู้นำในการสนับสนุนทางการเงินแก่ธุรกิจขนาดใหญ่และเอสเอ็มอีในประเทศไทย
อีกทั้งยังมีฐานลูกค้ากว้างขวางที่สุดในตลาดลูกค้าบุคคลผ่านสำนักธุรกิจและสำนักธุรกิจย่อยกว่า
240 แห่ง
นอกจากนี้ยังให้บริการทางการเงินหลายรูปแบบและครบวงจรกับลูกค้าธุรกิจ
และลูกค้าบุคคล ผ่านเครือข่ายสาขาทั่วประเทศ บริการธนาคารทางโทรศัพท์
ธนาคารทางอินเทอร์เน็ต และธนาคารทางมือถือ
ที่ใช้ง่ายและลูกค้าสามารถเลือกทำธุรกรรมในภาษาไทยหรืออังกฤษ
ซึ่งเอื้ออำนวยให้ลูกค้าสามารถจัดการเรื่องการเงินได้อย่างรวดเร็วตลอด 24
ชั่วโมง
ธนาคารมีเครือข่ายในต่างประเทศ
31 แห่ง ครอบคลุม 14 เขตเศรษฐกิจทั่วโลก ประกอบด้วย กัมพูชา จีน ฮ่องกง
อินโดนีเซีย ญี่ปุ่น ลาว มาเลเซีย เมียนมา ฟิลิปปินส์ สิงคโปร์ ไต้หวัน
อังกฤษ สหรัฐอเมริกา และเวียดนาม
รวมทั้งมีเครือข่ายความร่วมมือกับธนาคารตัวแทนต่างประเทศกว่า 1,000 แห่ง
และเป็นธนาคารธนาคารไทยเพียงแห่งเดียวที่มีรากฐานมั่นคงในประเทศจีน
โดยมีธนาคารกรุงเทพ (ประเทศจีน) ซึ่งมีธนาคารกรุงเทพเป็นผู้ถือหุ้นเต็ม
100%
การที่ธนาคารกรุงเทพยังคงเป็นผู้นำในภาคการธนาคารไทยมาโดยตลอด
เป็นผลมาจากปรัชญาของธนาคารที่มุ่งเน้นการพัฒนาสายสัมพันธ์กับลูกค้า
ตลอดจนการพัฒนาบริการธนาคารดิจิทัลที่ปลอดภัย
นอกจากนี้
ธนาคารยังมีความเป็นเลิศในด้านการประกอบกิจการที่ดีและถูกต้อง
ใช้เทคโนโลยีที่ทันสมัย และมีแนวคิดใหม่ๆ เพื่อรับมือกับความท้าทายในอนาคต
พร้อมทั้งร่วมเป็นส่วนหนึ่งในการพัฒนาประเทศไทยสู่ความมั่นคง มั่งคั่ง
อย่างยั่งยืน
ชื่อผู้ติดต่อ :
HR
ที่อยู่ :
333 Silom Road, Silom, Bangrak, Bangkok 10500
โทรศัพท์ :
-
โทรสาร :
-
โฮมเพจ :
http://www.bangkokbank.com/careers
0 ความคิดเห็น:
แสดงความคิดเห็น