ให้บริการตอบข้อคำถามลูกค้าของธนาคารทางโทรศัพท์ พร้อมให้คำแนะนำเกี่ยวกับผลิตภัณฑ์ต่างๆ ของทางธนาคารที่เหมาะสมกับลูกค้า รับแจ้งและดำเนินการแก้ไขปัญหาเบื้องต้นของลูกค้าที่เกิดจากการใช้บริการต่างๆ ของธนาคาร พร้อมประสานงานกับหน่วยงานที่เกี่ยวข้อง ติดตามพร้อมแจ้งผลการดำเนินการแก้ไขปัญหาและบริการให้ลูกค้าทราบ,ปริญญาตรี,0 - 2 ปี,การเงิน/การธนาคาร/หลักทรัพย์,contact center,call center,service,customer service,customer relation,งานบริการ,บริการลูกค้า,บริหารงานลูกค้า,บริการลูกค้าสัมพันธ์,คอลเซ็นเตอร์,คอล,telesales,inbound,outbound
สมัครผ่านทางเว็บไซด์ของบริษัท www.bangkokbank.com/icareers ธนาคารกรุงเทพจำกัด (มหาชน) 2222 ถ.พระราม 3 แขวงช่องนนทรี เขตยานนาวา กรุงเทพมหานคร 10120 Tel: 02-685-7704 และ 081-985-4447 WebSite: www.bangkokbank.com/icareers
https://www.bangkokbank.com/
0 ความคิดเห็น:
แสดงความคิดเห็น